Tin tuyển dụng

Tin tuyển dụng tháng 1 năm 2015

01/01/2015

Tin tuyển dụng tháng 1 năm 2015 - Chánh Văn phòng Hội đồng thành viên Tổng công ty


1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng

- Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chánh Văn phòng Hội đồng thành viên Tổng công ty

- Số lượng tuyển dụng: 01 người

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Các nhiệm vụ chính:

- Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình làm việc của Hội đồng thành viên.

- Thư ký các cuộc họp của Hội đồng thành viên.

- Xây dựng dự thảo các biên bản, nghị quyết, quyết định, thông báo của Hội đồng thành viên.

- Lập các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Hội đồng thành viên về tình hình thực hiện chương trình công tác, tình hình thực hiện các nghị quyết, quyết định, thông báo của Hội đồng thành viên.

- Theo dõi, đôn đốc các đơn vị trong việc triển khai, thực hiện các nghị quyết, quyết định, thông báo của Hội đồng thành viên.

- Tiếp nhận và chuyển văn bản đến cho Hội đồng thành viên, cập nhật ý kiến chỉ đạo của Hội đồng thành viên, thông báo, chuyển các đơn vị chức năng theo quy định. Theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện ý kiến chỉ đạo của Hội đồng thành viên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hội đồng thành viên giao.

Yêu cầu:

Yêu cầu về kiến thức:
- Có trình độ đại học, ưu tiên đã tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ngoại thương; ưu tiên thông thạo tiếng Anh;

- Có nhận thức chính trị xã hội, ưu tiên cán bộ là Đảng viên Đảng CSVN;

- Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác.

Yêu cầu về trách nhiệm, thái độ:
- Đảm bảo tính chính xác, kịp thời, chất lượng trong công tác tổng hợp, tham mưu, giúp việc;

- Phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng đi công tác xa, làm việc ngoài giờ;

- Có tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc;

- Năng lực quản lý tốt, linh hoạt trong giao tiếp và xử lí tình huống;

Yêu cầu về kỹ năng:
- Có kỹ năng về phân tích, tổng hợp;

- Có kỹ năng về truyền đạt;

- Thành thạo Anh văn giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết) và tin học văn phòng.

Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên;

- Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm tại các vị trí là trợ lý, thư ký Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc;

- Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thực phẩm, công nghiệp nhẹ;

Các yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam

- Độ tuổi dưới 40

2. Chế độ làm việc

- Mức lương: thỏa thuận

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

- Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm toàn diện, bảo hiểm tai nạn;

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;

- Môi trường làm việc thân thiện.

3. Nhận hồ sơ

- Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, bản sao các văn bằng, bảng điểm học tập; giấy khám sức khỏe; 02 ảnh mới nhất kích thước 4x6; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tải tại www.vinataba.com.vn

- Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Nộp trực tiếp:

TỔNG CÔNG TY THUỐC LÁ VIỆT NAM

PHÒNG TỔ CHỨC – NHÂN SỰ,


Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội

+ Nộp qua email: duong.mq@vinataba.com.vn

- Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 20/01/2015