Tin tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng: Nhân viên Văn phòng HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Phía Bắc)

25/10/2018

Thông báo tuyển dụng: Nhân viên Văn phòng HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Phía Bắc)
  1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
  • Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Văn phòng HĐTV
  • Số lượng tuyển dụng: 01 người

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.1. Các nhiệm vụ chính

  • Thực hiện công tác hành chính của Văn phòng HĐTV phía Bắc: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, trình ký, phát hành văn bản;
  • Xây dựng kế hoạch công việc của VP HĐTV theo chỉ đạo của Lãnh đạo Văn phòng HĐTV;
  • Nghiên cứu, biên dịch các tài liệu của HĐTV, phiên dịch cho Lãnh đạo TCT  làm việc với các đối tác nước ngoài khi cần thiết;
  • Tổng hợp thông tin tại văn bản báo cáo của Người đại diện phần vốn, xây dựng Báo cáo tổng hợp trình Lãnh đạo Văn phòng HĐTV thông qua, trình HĐTV xem xét, chỉ đạo.
  • Tham gia hỗ trợ Lãnh đạo Văn phòng HĐTV tổ chức các cuộc họp HĐTV định kỳ và đột xuất theo sự chỉ đạo của HĐTV TCT.
  • Tham gia cùng Lãnh đạo Văn phòng HĐTV trong công tác hỗ trợ HĐTV duy trì, phát triển quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác nước ngoài…
  • Tham gia cùng Lãnh đạo Văn phòng HĐTV phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện của Tổng công ty, tổ chức hậu cần, tổ chức các chương trình công tác của HĐTV.

1.2. Yêu cầu

  1. Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc hành chính. Ưu tiên ứng viên được đào tạo tại nước ngoài.
  • Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về kinh tế, tổ chức chương trình công tác của HĐTV, tổ chức sự kiện khách hàng.
  1. Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc,…
  2. Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng

Mức độ yêu cầu

  • Kỹ năng sử dụng phần mềm tin học

Thành thạo vi tính văn phòng (internet, các phần mềm ứng dụng trong công việc)

  • Ngoại ngữ

Có khả năng biên dịch, phiên dịch Tiếng Anh kinh doanh.

  • Các kỹ năng khác

- Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng quan hệ và thuyết trình tốt, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói.

- Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian.

- Có kỹ năng ngoại giao, quan hệ tốt với các cơ quan quản lý nhà nước, với đối tác trong và ngoài nước;

- Chủ động, linh hoạt trong công việc, có khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động độc lập.

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

  1. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác tổ chức xây dựng chương trình công việc, xây dựng kế hoạch công tác, soạn thảo văn bản, quan hệ giao tiếp với đối tác.
  2. Các yêu cầu khác (giới tính, độ tuổi, ngoại hình, tình trạng hôn nhân,…):
  • Ưu tiên giới tính nam
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
  • Địa điểm làm việc: tại Hà Nội, sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
  • Độ tuổi: ưu tiên dưới 30 tuổi.

2. Chế độ làm việc

- Mức lương: thỏa thuận

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

- Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;

- Môi trường làm việc thân thiện.

  1. Nhận hồ sơ
  • Hồ sư ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4x6 và 3x4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tải tại đây.
  • Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Nộp trực tiếp:

TỔNG CÔNG TY THUỐC LÁ VIỆT NAM

PHÒNG TỔ CHỨC – NHÂN SỰ,

Địa chỉ: : Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Nộp qua email: binh.vt@vinataba.com.vn

  1. Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 09/11/2018