Tin tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng: 01 Chuyên viên Marketing thương mại và 01 Chuyên viên xúc tiến thương mại và xây dựng hình ảnh thương hiệu (Phía Bắc)

06/05/2019

Thông báo tuyển dụng: 01 Chuyên viên Marketing thương mại và 01 Chuyên viên xúc tiến thương mại và xây dựng hình ảnh thương hiệu (Phía Bắc)

1. Các nhiệm vụ chính

a. Chuyên viên Marketing thương mại

Công tác Marketing thương mại:

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai xây dựng và thực hiện các hoạt động sau:

+ Chương trình Merchandising;

+ Chương trình quan hệ với nhà phân phối;

+ Xây dựng các chính sách đối xử đối với nhà phân phối các cấp (giá, chiết khấu, hỗ trợ, tài trợ…);

+ Đề Xuất các hoạt động xúc tiến bán hàng;

+ Xây dựng hình ảnh thương hiệu ngoài thị trường;

  • Hỗ trợ triển khai các hoạt động: Xây dựng hệ thống báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường; Thực hiện các chương trình chiêu thị; Đề xuất các hoạt liên quan đến việc phát triển sản phẩm mới; Triển khai, theo dõi, thực hiện việc tung sản phẩm mới ra thị trường.

Thống kê, tổng hợp, phân tích và nghiên cứu thị trường:

  • Theo dõi các sản phẩm cạnh tranh với các sản phẩm của các đơn vị trong tổ hợp;
  • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người tiêu dùng;
  • Hỗ trợ triển khai các công tác: Phân tích tình hình sản phẩm theo khu vực thị trường; Thực hiện thống kê số liệu, tình hình thị trường thuốc lá trong cả nước và theo từng khu vực, tiêu thụ sản phẩm theo thị trường, mạng lưới phân phối, chủng lọai, cơ  cấu, giá bán …; Theo dõi các chính sách thị trường đối với các sản phẩm của công ty mẹ và các đối thủ cạnh tranh;

Hỗ trợ công tác xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược thị trường, bao gồm:

  • Xây dựng chiến lược của công ty mẹ và tham gia chiến lược sản phẩm của các đơn vị trong tổ hợp.
  • Xây dựng chiến lược cạnh tranh thị trường.
  • Xây dựng khách hàng mục tiêu và thị trường mục tiêu
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và chiến lược chiêu thị.
  • Xây dựng phương án tổ chức hệ thống phân phối và các họat động xúc tiến hình ảnh sản phẩm, nhãn hiệu.
  • Xây dựng chiến lược sản phẩm của công ty mẹ bao gồm sản phẩm Vinataba và các nhãn thuốc lá khác cũng như các sản phẩm kinh doanh đa ngành của công ty mẹ. Các chiến lược liên quan đến sản phẩm của công ty mẹ.

b. Chuyên viên xúc tiến thương mại và xây dựng hình ảnh thương hiệu

Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng thương hiệu và xúc tiến thương mại, cụ thể là:

  • Thực hiện các họat động xây dựng hình ảnh thương hiệu Vinataba và các sản phẩm khác của công ty mẹ;
  • Thu thập và phân tích các thông tin về thị trường nước ngoài;
  • Xây dựng, đề xuất và thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại;

Xây dựng thương hiệu và xúc tiến thương mại:

  • Xây dựng phương án tổ chức hệ thống phân phối và các họat động xúc tiến hình ảnh sản phẩm, nhãn hiệu.
  • Hỗ trợ triển khai công tác: Xây dựng chiến lược của công ty mẹ và tham gia chiến lược sản phẩm của các đơn vị trong tổ hợp. Tham gia vào việc xây dựng các chính sách xây dựng thương hiệu của các công ty con; Thực hiện các họat động xây dựng hình ảnh thương hiệu Vinataba và các sản phẩm khác của công ty mẹ;

Hỗ trợ thực hiện công tác thống kê, tổng hợp, phân tích và nghiên cứu thị trường:

  • Thực hiện thống kê số liệu, tình hình thị trường thuốc lá trong cả nước và theo từng khu vực, tiêu thụ sản phẩm theo thị trường, mạng lưới phân phối, chủng lọai, cơ  cấu, giá bán …
  • Theo dõi các sản phẩm cạnh tranh với các sản phẩm của các đơn vị trong tổ hợp
  • Theo dõi các chính sách thị trường đối với các sản phẩm của công ty mẹ và các đối thủ cạnh tranh;

2. Yêu cầu về năng lực

  • Yêu cầu về kiến thức: tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành chính về marketing, quản trị kinh doanh, thương mại.
  • Yêu cầu về thái độ: Trung thực, năng động, nhiệt tình, cầu tiến.
  • Yêu cầu về kỹ năng: Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo (MS Word, Excel, Power Point, ...), kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, đàm phán. Anh văn giao tiếp.
  • Các yêu cầu khác: Nam giới
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng quan hệ và thuyết trình tốt, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói.
  • Chủ động, linh hoạt trong công việc, khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động độc lập và có kỹ năng quản lý và làm việc theo nhóm.

3. Chế độ làm việc

- Mức lương: thỏa thuận

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

- Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;

- Môi trường làm việc thân thiện.

4. Nhận hồ sơ

  • Hồ sư ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4x6 và 3x4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tại đây.
  • Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Nộp trực tiếp: Phòng Tổ chức – Nhân sự, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam

Địa chỉ: : Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Nộp qua email: binh.vt@vinataba.com.vn

5. Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 14/5/2019