Tin tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng: 01 Chuyên viên Phòng Pháp chế Vinataba (Phía Bắc)

20/05/2019

Thông báo tuyển dụng: 01 Chuyên viên Phòng Pháp chế Vinataba (Phía Bắc)

1. Các nhiệm vụ chính

- Rà soát các hợp đồng, tài liệu giao dịch của Tổng công ty.

- Có ý kiến tư vấn pháp luật về các dự án đầu tư, quản lý vốn, quản trị doanh nghiệp...

- Tham gia xây dựng Điều lệ, các Quy chế quản lý nội bộ trong Tổng công ty.

- Kiểm tra rà soát văn bản trong Tổng công ty.

- Nghiên cứu, kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền v/v ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến ngành thuốc lá hoặc Tổng công ty để bảo vệ lợi ích của Tổng công ty/ngành thuốc lá.

- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

- Tham gia giải quyết tranh chấp (nếu cần).

2.  Yêu cầu về năng lực

a. Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, hệ chính quy. Ưu tiên: Ứng viên đang học hoặc đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.

- Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về ngành và pháp luật chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của Tổng công ty.

b. Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc,...

c. Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng

Mức độ yêu cầu

Kỹ năng sử dụng phần mềm tin học

Thành thạo vi tính văn phòng (internet, các phần mềm ứng dụng trong công việc, đặc biệt là Excel và Word)

Ngoại ngữ

Tiếng anh đáp ứng yêu cầu công việc. (Tối thiểu có thể đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh)

Các kỹ năng khác

- Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng quan hệ và thuyết trình tốt, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói;

- Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian;

- Chủ động, linh hoạt trong công việc, có khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động độc lập;

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

d. Yêu cầu về kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm về mảng pháp luật tối thiểu 05 năm. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn pháp luật về doanh nghiệp; Hợp đồng, dự án...

e. Các yêu cầu khác:

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội.

- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.

3. Chế độ làm việc

- Mức lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

- Chế độ phúc lợi: Tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;

- Môi trường làm việc thân thiện.

3. Hồ sơ tuyển dụng

  • Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4x6 và 3x4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tại đây.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức – Nhân sự, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam; Địa chỉ: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 25/5/2019