Tin tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng Nhân viên Hành chính quản trị (Phía Bắc)

02/10/2019

Thông báo tuyển dụng Nhân viên Hành chính quản trị (Phía Bắc)
  1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng

- Tên chức danh công việc tuyển dụng: 01 Nhân viên hành chính quản trị (Phía Bắc)

- Số lượng tuyển dụng: 01 người

- Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội

1.1. Các nhiệm vụ chính

- Tổng hợp, tham gia xây dựng kế hoạch, lập báo cáo hàng tháng, quý, năm về công tác quản trị tài sản, trang thiết bị - Công tác đảm bảo hậu cần, nhu cầu thiết yếu, định kỳ, đột xuất & lễ tết…;

- Tổng hợp nhu cầu, phối hợp làm thủ tục nhập - xuất hàng hóa vật phẩm; Theo dõi, lưu giữ, bảo quản kho các kho vật phẩm; Tổng hợp báo cáo tình hình xuất nhập tồn kho vật phẩm hàng tháng ; Tổng hợp, phân tích chi phí văn phòng ;

- Tổng hợp, phối hợp tổ chức các buổi làm việc, hội họp, hội nghị, sự kiện của TCT; Tổng hợp, chuẩn bị các điều kiện về đi lại cho các đoàn ra, đoàn vào, các đoàn công tác ; Tổng hợp, phối hợp tổ chức chúc mừng các sự kiện, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi, phúng viếng…;

- Tổng hợp, theo dõi, chuẩn bị đảm bảo các điều kiện hoạt động tại Nhà khách của Tổng công ty ;

- Phối hơp, hỗ trợ đội xe trong công tác điều hành - tổng hợp thanh quyết toán;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chánh Văn phòng.

1.2.  Yêu cầu về năng lực

a. Yêu cầu về kiến thức:

- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, khối kinh tế, tài chính kế toán, hành chính…

- Ưu tiên: Tốt nghiệp loại Khá, Giỏi hoặc có văn bằng trên đại học …

- Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về ngành, pháp luật chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của Tổng công ty và công tác tổng hợp, văn phòng…;

b. Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc,...có đạo đức nghề nghiệp.

c. Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng

Mức độ yêu cầu

Kỹ năng sử dụng phần mềm tin học

Thành thạo vi tính văn phòng (internet, các phần mềm ứng dụng trong công việc, đặc biệt là Excel và Word)

Ngoại ngữ

Tiếng anh đáp ứng yêu cầu công việc.

Các kỹ năng khác

- Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng quan hệ và thuyết trình tốt, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói;

- Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian;

- Chủ động, linh hoạt trong công việc, có khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động độc lập;

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

d. Yêu cầu về kinh nghiệm:

Có tối thiểu 2 năm làm công tác phân tích, tổng hợp, hoặc công tác hành chính, quản trị, Văn phòng.

e. Các yêu cầu khác:

-  Nam dưới 30 tuổi.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội.

- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.

2. Chế độ làm việc

- Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

- Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;

- Môi trường làm việc thân thiện.

  1. Nhận hồ sơ
  • Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4x6 và 3x4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tải Tại đây
  • Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội

4. Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 10/10/2019