Tin tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng Phó ban Pháp chế

05/12/2019

Thông báo tuyển dụng Phó ban Pháp chế
  1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng

- Tên chức danh công việc tuyển dụng: Phó ban Pháp chế

- Số lượng tuyển dụng: 01 người

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Các nhiệm vụ chính

  1.  Tham gia kiến nghị việc xây dựng văn bản quy phạm pháp luật:

-  Nghiên cứu, tham vấn pháp lý đối với các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan nhà nước gửi xin ý kiến;

-  Rà soát và kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty.

  1. Thẩm định, kiểm tra tính pháp lý Hợp đồng, dự án:

- Thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động của Tổng công ty;

- Thẩm định, kiểm tra các vấn đề pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, kinh doanh của Tổng công ty;

- Giải quyết tranh chấp, những vấn đề không thống nhất với các đối tác, các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;

- Tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;

- Tham gia đàm phán, soạn thảo, có ý kiến đối với dự thảo các hợp đồng, biên bản ghi nhớ, tài liệu giao dịch; Kiểm tra việc giao kết, thực hiện các hợp đồng, giao dịch.

  1. Rà soát văn bản quản lý nội bộ:

- Thẩm định pháp lý và ký tắt những quyết định và các văn bản có yếu tố pháp lý quan trọng của Tổng công ty trước khi ban hành;

- Tham gia ý kiến về mặt pháp lý xây dựng nội quy, quy chế quản lý nội bộ trong Tổng công ty;

- Tham gia rà soát và kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty không còn phù hợp với quy định của pháp luật.

  1. Nhiệm vụ khác:

- Tham gia các đề án, dự án, vụ việc có yếu tố pháp lý phát sinh;

- Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp thành viên.

3.  Yêu cầu về năng lực

  1. Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức:

- Có trình độ từ Đại học trở lên (chuyên ngành Luật). Ưu tiên ứng viên đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.

- Có kinh nghiệm làm việc thực tế về pháp lý 03 năm.

  1. Yêu cầu về thái độ: Trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc,…
  2. Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng

Mức độ yêu cầu

Tin học

Sử dụng vi tính văn phòng, internet thành thạo

Ngoại ngữ

Trình độ ngoại ngữ đảm bảo cho việc nghiên cứu tài liệu, giao tiếp bằng ngoại ngữ (tiếng Anh)

Kỹ năng khác

- Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng quan hệ và thuyết trình tốt, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói;

- Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian;

- Có khả năng quản lý và hướng dẫn nhóm cán bộ, chuyên viên hoàn thành nhiệm vụ được giao;

- Có khả năng làm việc độc lập, phối với đơn vị trong và ngoài Tổng công ty;

- Có khả năng chịu trách nhiệm thực hiện một số lĩnh vực được phân công và báo cáo trực tiếp với Trưởng Ban hoặc Lãnh đạo Tổng công ty.

- Chủ động, linh hoạt trong công việc. Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo và tổ chức các hoạt động độc lập và có kỹ năng quản lý và làm việc theo nhóm.

d. Yêu cầu về kinh nghiệm:

Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành luật (Pháp chế doanh nghiệp; tư vấn pháp luật tại Văn phòng/Công ty Luật). Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về Doanh nghiệp, Hợp đồng, Dự án, …

đ. Các yêu cầu khác:

- Độ tuổi: 35 tuổi trở lên.

- Giới tính: Ưu tiên Nam.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.

4. Chế độ làm việc

- Mức lương: thỏa thuận.

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

- Chế độ phúc lợi: Tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn.

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn.

- Môi trường làm việc thân thiện.

5. Hồ sơ dự tuyển, thời gian, địa điểm nộp hồ sơ

  • Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng, bảng điểm học tập; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4x6 và 3x4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tải tại đây
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức Nhân sự, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam - Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội.

- Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 31/12/2019