Tin tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng: Phó phòng Đối Ngoại (Phía Bắc)

01/10/2017

Thông báo tuyển dụng: Phó phòng Đối Ngoại (Phía Bắc)

I. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng

1. Tên chức danh công việc tuyển dụng: Phó phòng Đối ngoại Tổng công ty

2. Số lượng tuyển dụng: 01 người

3. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Các nhiệm vụ chính:

a. Công tác Hỗ trợ xuất khẩu:

- Theo dõi, hệ thống hóa, tổng hợp và phân tích số liệu xuất khẩu của các đơn vị trong Tổng công ty;

- Hỗ trợ các đơn vị trong Tổng công ty về tính pháp lý, thủ tục xuất khẩu;

- Tham mưu cho Lãnh đạo Tổng công ty xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến xuất khẩu;

- Tìm kiếm các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước để xuất khẩu các sản phẩm của Tổng công ty.

b. Công tác quan hệ với các cơ quan Nhà nước:

- Xây dựng, duy trì và củng cố mối quan hệ với các Cơ quan Bộ ngành Trung ương và địa phương.

- Kịp thời phản ánh các đề xuất, kiến nghị của Tổng công ty với các cơ quan có liên quan trong quá trình xây dựng các chính sách có ảnh hưởng đến Tổng công ty và ngành thuốc lá.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng. 

5. Yêu cầu:

a. Yêu cầu về kiến thức:

- Trình độ, chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học hệ đào tạo chính quy các trường thuộc khối ngoại thương, kinh tế, ngoại giao, truyền thông, ngoại ngữ.

- Kiến thức khác: kiến thức về hợp tác quốc tế, kiến thức pháp luật, ngoại ngữ.

b. Yêu cầu về thái độ: Siêng năng, kiên nhẫn, trung thực, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.

c. Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng

Mức độ yêu cầu

1.    K năng bt buc:

-     Kỹ năng thống kê

Có khả năng thống kê, làm việc tốt dữ liệu ở dạng bảng biểu, số liệu

-     Kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo

Có khả năng phân tích, đánh giá, dự báo tình hình sản xuất kinh doanh

-     Kỹ năng sử dụng phần mềm tin học

Thành thạo vi tính văn phòng (internet, các phần mềm ứng dụng trong công việc, đặc biệt là Excel và Word)

-     Làm việc độc lập

Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc tốt

-     Làm việc nhóm

Phối hợp tốt với bộ phận, các phòng ban, đơn vị trong Tổng công ty

-     Kỹ năng lập kế hoạch

Có khả năng lập kế hoạch Tháng, Quý, Năm, Thời kỳ…

-     Ngoại ngữ

Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu, giao dịch bằng tiếng Anh.

2.    K năng không bt buc: giao tiếp, giải quyết vấn đề, thuyết trình…

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc liên quan đến hợp tác quốc tế, đối ngoại ít nhất hai năm.

- Các yêu cầu khác:

+ Thời gian làm việc: giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

+ Địa điểm làm việc: tại Hà Nội, sẵn sàng tham gia đi công tác khi có yêu cầu.

- Ưu tiên khác đối với ứng viên: tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ hoặc tốt ngiệp đại học tại một nước nói tiếng Anh.

6. Chế độ làm việc

- Mức lương: thỏa thuận

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần

- Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;

- Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm toàn diện, bảo hiểm tai nạn;

- Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;

- Môi trường làm việc thân thiện.

7. Nhận hồ sơ

- Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, bản sao các văn bằng, bảng điểm học tập; giấy khám sức khỏe; 02 ảnh mới nhất kích thước 4x6; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tải tại tại đây.

- Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Nộp trực tiếp:

TỔNG CÔNG TY THUỐC LÁ VIỆT NAM

PHÒNG TỔ CHỨC – NHÂN SỰ,

Địa chỉ: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Nộp qua email: hans@vinataba.com.vn

Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: ngày 15/10/2017