NƠI LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, kết hợp tính hiện đại, khoa học, luôn tạo cơ hội thăng tiến cho người lao động, mở rộng tiềm năng phát triển bản thân, khẳng định khả năng của chính mình.
NƠI LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, kết hợp tính hiện đại, khoa học, luôn tạo cơ hội thăng tiến cho người lao động, mở rộng tiềm năng phát triển bản thân, khẳng định khả năng của chính mình.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ, PHÚC LỢI TỐT
Mức lương xứng đáng với năng lực và đóng góp của bạn cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định của Tổng công ty
Ứng viên click vào vị trí tuyển dụng mà bạn đang quan tâm để xem chi tiết mô tả về công việc.
Mọi thắc mắc Liên hệ trực tiếp Ban Tổ Chức Nhân Sự Tổng Công Ty.
Vị trí tuyển dụng | Số lượng | Ngày hết hạn |
---|---|---|
Chuyên viên Ban Quản trị rủi ro Tổng công ty | 01 | 19/01/2022 |
Chuyên viên Đối ngoại, Ban Tuyên giáo Đối ngoại Tổng công ty | 01 | 14/01/2022 |
Chuyên viên Ban Pháp chế (phía Bắc) | 01 | 21/5/2021 |
Chuyên viên Ban Kiểm tra Kiểm soát ( Phía Bắc ) | 01 | 21/5/2021 |
Phó Ban Quản trị rủi ro Tổng công ty | 01 | 15/05/2022 |
Chuyên viên Lao động tiền lương Ban Tổ chức Nhân sự | 01 | 15/05/2022 |
Chuyên viên Lao động tiền lương Ban Tổ chức Nhân sự | 01 | 12/07/2022 |
Chuyên viên Kỹ thuật Công nghệ Ban Kỹ thuật Tổng công ty | 01 | 27/05/2022 |
Chuyên viên Ban Pháp chế Tổng công ty | 01 | 6/06/2022 |
Chuyên viên Marketing thương mại Ban Thị trường Tổng công ty | 01 | 6/06/2022 |
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Ban Quản trị rủi ro Tổng công ty
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
a) Phối hợp xây dựng kế hoạch hàng năm về quản trị rủi ro trong Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.
b) Phối hợp xây dựng quy trình, quy chế hoạt động quản trị rủi ro trong Tổng công ty.
c) Theo dõi việc thực hiện, tuân thủ các quy trình để phát hiện rủi ro trong Tổng công ty.
d) Tổng hợp các báo cáo về rủi ro từ các bộ phận nghiệp vụ trong Tổng công ty.
đ) Tham gia thẩm định các cơ chế, chính sách, quy định/quy trình hợp tác trong các nghiệp vụ đầu tư kinh doanh của công ty, thẩm định số liệu về kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận kinh doanh.
e) Thực hiện các công việc cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản trị rủi ro Tổng công ty trong từng thời kỳ.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a) Yêu cầu về kiến thức:
– Tốt nghiệp từ đại học trở lên.
– Có kiến thức hiểu biết chung về kinh tế, tài chính, quản trị rủi ro, kiểm soát…
b) Yêu cầu về thái độ: Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, cầu tiến.
c) Yêu cầu về kỹ năng:
– Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát; kỹ năng thu thập, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin tốt.
– Chủ động, linh hoạt trong công việc, khả năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, phản biện và diễn đạt ý tưởng; có khả năng làm việc trực tiếp với các Ban, đơn vị trong Tổng công ty và với các đơn vị bên khác có liên quan.
d) Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc thực tế từ 05 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến một trong những lĩnh vực sau: quản trị rủi ro, kiểm soát, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh,…
e) Yêu cầu khác:
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
– Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
– Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
– Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận. Thời điểm chứng nhận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ cho Ban Tổ chức Nhân sự không quá 06 tháng.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm hưu trí tự nguyện;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
1.4 Nhận hồ sơ
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4×6 và 3×4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu tải tại vinataba.com.vn
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, số 30 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 19/01/2023.
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2023/01/thongtinungvien.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên Đối ngoại (phía Bắc)
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Đối ngoại
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
– Biên phiên dịch các cuộc họp, thư tín, tài liệu; ghi chép biên bản cuộc họp với đối tác nước ngoài tại Phía Bắc.
– Tổng hợp, cập nhật toàn bộ hồ sơ liên doanh hợp tác quốc tế của Tổng công ty;
– Nghiên cứu đề xuất về định hướng hợp tác với các đối tác nước ngoài;
– Xây dựng các báo cáo tổng hợp về tình hình hoạt động và chiến lược phát triển của các tập đoàn thuốc lá nước ngoài có quan hệ liên doanh, liên kết với Tổng công ty.
– Phối hợp tổ chức, quản lý Đoàn ra Đoàn vào.
– Làm thủ tục cho đoàn đi công tác nước ngoài và nhập cảnh cho khách, đối tác nước ngoài vào làm việc với Tổng công ty và các đơn vị thành viên (phía Bắc).
– Theo dõi, đôn đốc thu thập báo cáo của các Đoàn đi công tác nước ngoài.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức:
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học (trở lên) hệ chính quy.
– Chuyên ngành: Chuyên ngành Kinh tế, Ngoại giao, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Ngoại thương.
– Ưu tiên: Là nam giới, dưới 30 tuổi.
b. Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc…
c. Yêu cầu về kỹ năng:
d. Yêu cầu về kinh nghiệm:
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc hoặc đào tạo trình độ đại học ở nước ngoài.
e. Các yêu cầu khác:
– Thời gian làm việc: giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
1.4. Nhận hồ sơ
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4×6 và 3×4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu ở file đính kèm.
– Nộp hồ sơ qua email: binh.vt@vinataba.com.vn
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 14/9/2021
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2021/12/thongtinungvien.doc
Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Ban Pháp chế
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
-Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Ban Pháp chế
-Số lượng tuyển dụng: 01 người
-Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
a)Xây dựng Văn bản quy phạm pháp luật:
Tham gia tổng hợp, dự thảo các văn bản của Tổng công ty đối với đề nghị góp ý, lấy ý kiến các văn bản quy phạm pháp luật của các cơ quan Bộ, ngành, trung ương; Rà soát kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty;
b)Thẩm định, kiểm tra tính pháp lý Hợp đồng, dự án:
– Tham gia thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động của Tổng công ty;
– Tham gia thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, kinh doanh của Tổng công ty;
– Tham gia giải quyết tranh chấp, những vấn đề không thống nhất với các đối tác, các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
– Tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
– Tham gia đàm phán, soạn thảo, rà soát và có ý kiến đối với dự thảo các hợp đồng, biên bản ghi nhớ, tài liệu giao dịch;
– Tham gia soạn thảo các hợp đồng mẫu mang tính chất định hướng để khuyến nghị trong hoạt động của các công ty con theo yêu cầu của lãnh đạo Tổng công ty.
c)Công tác tham mưu hỗ trợ pháp lý cho các đơn vị thành viên
d)Rà soát văn bản quản lý nội bộ:
– Tham gia xây dựng Điều lệ, các quy chế quản lý nội bộ trong Tổng công ty…
– Tham gia rà soát và kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty không còn phù hợp với quy định của pháp luật.
e)Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Ban Pháp Chế
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a.Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức:
Có trình độ Đại học chuyên ngành Luật trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.
b.Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, …
c.Yêu cầu về kỹ năng:
d.Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành luật (pháp chế doanh nghiệp; tư vấn pháp luật tại Văn phòng/Công ty Luật).
e.Các yêu cầu khác:
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu;
-Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội;
-Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
1.4. Nhận hồ sơ
-Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4×6 và 3×4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu ở file đính kèm.
-Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
-Địa chỉ: Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiến, Hà Nội.
-Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 21/5/2021
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2021/12/267-BC-VTL.pdf
Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Ban Pháp chế
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
-Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Ban Pháp chế
-Số lượng tuyển dụng: 01 người
-Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
a)Xây dựng Văn bản quy phạm pháp luật:
Tham gia tổng hợp, dự thảo các văn bản của Tổng công ty đối với đề nghị góp ý, lấy ý kiến các văn bản quy phạm pháp luật của các cơ quan Bộ, ngành, trung ương; Rà soát kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty;
b)Thẩm định, kiểm tra tính pháp lý Hợp đồng, dự án:
– Tham gia thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động của Tổng công ty;
– Tham gia thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, kinh doanh của Tổng công ty;
– Tham gia giải quyết tranh chấp, những vấn đề không thống nhất với các đối tác, các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
– Tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
– Tham gia đàm phán, soạn thảo, rà soát và có ý kiến đối với dự thảo các hợp đồng, biên bản ghi nhớ, tài liệu giao dịch;
– Tham gia soạn thảo các hợp đồng mẫu mang tính chất định hướng để khuyến nghị trong hoạt động của các công ty con theo yêu cầu của lãnh đạo Tổng công ty.
c)Công tác tham mưu hỗ trợ pháp lý cho các đơn vị thành viên
d)Rà soát văn bản quản lý nội bộ:
– Tham gia xây dựng Điều lệ, các quy chế quản lý nội bộ trong Tổng công ty…
– Tham gia rà soát và kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty không còn phù hợp với quy định của pháp luật.
e)Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Ban Pháp Chế
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a.Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức:
Có trình độ Đại học chuyên ngành Luật trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.
b.Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, …
c.Yêu cầu về kỹ năng:
d.Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành luật (pháp chế doanh nghiệp; tư vấn pháp luật tại Văn phòng/Công ty Luật).
e.Các yêu cầu khác:
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu;
-Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội;
-Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
1.4. Nhận hồ sơ
-Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4×6 và 3×4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu ở file đính kèm.
-Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
-Địa chỉ: Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiến, Hà Nội.
-Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 21/5/2021
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2021/12/thongtinungvien.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Phó Ban Quản trị rủi ri Tổng công ty
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
– Tham mưu, giúp việc cho Trưởng Ban Quản trị rủi ro thực hiện chức năng nhiệm vụ của Ban Quản trị rủi ro như sau:
+ Xây dựng chiến lược, kế hoạch trung hạn, kế hoạch hàng năm về quản trị rủi ro trong Tổng công ty.
+ Nghiên cứu, đề xuất hệ thống quản trị rủi ro trong Tổng công ty.
+ Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình quản trị rủi ro trong Tổng công ty.
+ Đầu mối triển khai, tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro, thực hiện kế hoạch quản trị rủi ro trong toàn Tổng công ty.
+ Kiểm tra, giám sát, đánh giá mức độ đầy đủ, hiệu quả và hiệu lực của hệ thống quản trị rủi ro tại Tổng công ty; giám sát việc thực thi kế hoạch quản trị rủi ro, quy trình quản lý rủi ro, công tác xử lý rủi ro hàng ngày, bảo đảm các chính sách quản trị rủi ro được tuân thủ.
+ Đánh giá, kiểm soát rủi ro trong đối với một số lĩnh vực, công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty.
+ Tiếp nhận, theo dõi, tổng hợp các báo cáo về rủi ro và xử lý rủi ro từ các bộ phận nghiệp vụ; điều phối công tác quản trị rủi ro giữa các bộ phận trong Tổng công ty và đơn vị thành viên.
+ Định kỳ hoặc đột xuất, báo cáo Lãnh đạo Tổng công ty về các vấn đề liên quan tới công tác quản trị rủi ro, các giới hạn rủi ro bị vượt, các giải pháp xử lý đã thực hiện và hiệu quả hoạt động của hệ thống quản trị rủi ro của Tổng công ty, đơn vị.
+ Các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Tổng công ty phân công.
– Thực hiện các công việc cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản trị rủi ro Tổng công ty trong từng thời kỳ dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Trưởng Ban Quản trị rủi ro.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về kiến thức:
– Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kiểm toán, Luật.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: Quản trị rủi ro, Tài chính, Kiểm toán nội bộ, Pháp chế… Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị rủi ro, kiểm toán, kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp.
– Hiểu biết cơ bản về tình hình sản xuất kinh doanh thuốc lá trong nước và thế giới.
b. Yêu cầu về thái độ: Trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc,…
c. Yêu cầu về kỹ năng:
d. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành được đào tạo.
e. Yêu cầu khác:
– Độ tuổi: Dưới 40 tuổi.
– Giới tính: Ưu tiên Nam.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
– Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
– Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
– Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận. Thời điểm chứng nhận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ cho Ban Tổ chức Nhân sự không quá 06 tháng.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 15/05/2022
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/thongtinungvien-1.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Lao động tiền lương Ban Tổ chức Nhân sự
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
– Thực hiện công tác quản lý lao động, tiền lương, hợp đồng lao động, chế độ chính sách, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, chế độ bảo hiểm xã hội và các bảo hiểm khác đối với người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty;
– Phối hợp xây dựng quy chế trả lương, trả thưởng, đánh giá hiệu quả công việc người lao động, thảo ước lao động tập thể của Cơ quan Văn phòng Tổng công ty; Phối hợp công tác quản lý lao động, tiền lương các đơn vị trong Tổng công ty;
– Quản lý hồ sơ cán bộ, nhân viên Cơ quan Văn phòng Tổng công ty;
– Thực hiện các công việc cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty trong từng thời kỳ dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Trưởng Ban Tổ chức Nhân sự và Phó Ban Tổ chức Nhân sự phụ trách lĩnh vực chuyên môn được phân công.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về kiến thức:
– Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc một lĩnh vực liên quan khác.
– Có kiến thức hiểu biết chung về xây dựng cơ cấu lương – thưởng, chính sách của pháp luật về lao động, tiền lương, các chính sách, chế độ bảo hiểm cho người lao động…
b. Yêu cầu về thái độ: Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, cầu tiến.
c. Yêu cầu về kỹ năng:
– Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát; kỹ năng thu thập, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
– Chủ động, linh hoạt trong công việc, khả năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, phản biện và diễn đạt ý tưởng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tổ chức các hoạt động độc lập và làm việc theo nhóm.
d. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực lao động tiền lương, tổ chức nhân sự, quản trị kinh doanh, luật.
e. Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
f. Các ưu tiên đối với ứng viên: Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thuốc lá, hoặc ngành nghề có liên quan ngành thuốc lá; kinh nghiệm trong công tác tổ chức nhân sự.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 15/05/2022
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/thongtinungvien-1.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Lao động tiền lương Ban Tổ chức Nhân sự
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
– Thực hiện công tác quản lý lao động, tiền lương, hợp đồng lao động, chế độ chính sách, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, chế độ bảo hiểm xã hội và các bảo hiểm khác đối với người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty;
– Phối hợp xây dựng quy chế trả lương, trả thưởng, đánh giá hiệu quả công việc người lao động, thảo ước lao động tập thể của Cơ quan Văn phòng Tổng công ty; Phối hợp công tác quản lý lao động, tiền lương các đơn vị trong Tổng công ty;
– Quản lý hồ sơ cán bộ, nhân viên Cơ quan Văn phòng Tổng công ty;
– Thực hiện các công việc cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty trong từng thời kỳ dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Trưởng Ban Tổ chức Nhân sự và Phó Ban Tổ chức Nhân sự phụ trách lĩnh vực chuyên môn được phân công.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về kiến thức:
– Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc một lĩnh vực liên quan khác.
– Có kiến thức hiểu biết chung về xây dựng cơ cấu lương – thưởng, chính sách của pháp luật về lao động, tiền lương, các chính sách, chế độ bảo hiểm cho người lao động…
b. Yêu cầu về thái độ: Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, cầu tiến.
c. Yêu cầu về kỹ năng:
– Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát; kỹ năng thu thập, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
– Chủ động, linh hoạt trong công việc, khả năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, phản biện và diễn đạt ý tưởng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tổ chức các hoạt động độc lập và làm việc theo nhóm.
d. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực lao động tiền lương, tổ chức nhân sự, quản trị kinh doanh, luật.
e. Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
f. Các ưu tiên đối với ứng viên: Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thuốc lá, hoặc ngành nghề có liên quan ngành thuốc lá; kinh nghiệm trong công tác tổ chức nhân sự.
g. Yêu cầu về độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm tai nạn;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 12/07/2022
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/thongtinungvien-1.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Kỹ thuật Công nghệ Ban Kỹ thuật Tổng công ty
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
– Tham gia hoặc thực hiện các đề tài NCKH, triển khai ứng dụng tiến bộ kỹ thuật về các lĩnh vực: công nghệ thuốc lá, các giải pháp kỹ thuật, phối chế sản phẩm mới;
– Tham gia xây dựng tiêu chuẩn cơ sở (TCCS), quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN), tiêu chuẩn quốc gia (TCVN), quy trình công nghệ, định mức kinh tế-kỹ thuật (KT-KT) cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Công ty mẹ – Tổng công ty;
– Tham gia công tác tổ chức, quản lý, theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu các đề tài NCKH cấp TCT thuộc lĩnh vực công nghệ thuốc lá;
– Theo dõi, kiểm tra, thẩm định và báo cáo định kỳ việc thực hiện theo quy định về hàm lượng các chỉ tiêu Tar, Nicotin… theo quy định của các sản phẩm thuốc lá trong, ngoài Tổng công ty, sản phẩm nhập khẩu;
– Tham gia quản lý, duy trì và cải thiện chất lượng, đánh giá cảm quan: Sản phẩm thuốc lá, hàng hóa và dịch vụ của Công ty mẹ – Tổng công ty; Sản phẩm các đề tài NCKH; Sản phẩm của các đơn vị trong, ngoài Tổng công ty khi có yêu cầu, hoặc được trưng cầu ý kiến;
– Tham gia biên soạn tài liệu, hội thảo khoa học, sưu tầm tài liệu, dịch thuật, phổ biến/thông tin KH&CN trong lĩnh vực công nghệ thuốc lá, công nghiệp chế biến phục vụ SXKD trong Tổng công ty.
– Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về kiến thức:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành chính quy thuộc khối các ngành kỹ thuật, thuộc một trong các nhóm: Công nghệ thực phẩm, Hóa thực phẩm, Công nghệ bảo quản và chế biến cây nhiệt đới…;
– Có hiểu biết tổng quát về tình hình SXKD thuốc lá trong nước và thế giới và nắm được các quy định của pháp luật về thuốc lá liên quan đến lĩnh vực công nghệ, sản xuất.
b. Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc…
c. Yêu cầu về kỹ năng:
– Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng quan hệ và thuyết trình tốt, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói;
– Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian;
– Chủ động, linh hoạt trong công việc, có khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động độc lập;
– Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
d. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến đề tài lĩnh vực công nghệ thuốc lá, đánh giá cảm quan nguyên liệu, thuốc lá điếu tốt và kinh nghiệm thực tế về qui trình canh tác, hái sấy thuốc lá tại vùng trồng.
e. Yêu cầu khác:
– Độ tuổi: Dưới 40 tuổi.
– Giới tính: Ưu tiên Nam.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
– Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
– Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
– Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận. Thời điểm chứng nhận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ cho Ban Tổ chức Nhân sự không quá 06 tháng.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm hưu trí tự nguyện;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 27/5/2022
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/thongtinungvien-1.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Ban Pháp chế Tổng công ty
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
a) Xây dựng Văn bản quy phạm pháp luật:
Tham gia tổng hợp, dự thảo các văn bản của Tổng công ty đối với đề nghị góp ý, lấy ý kiến các văn bản quy phạm pháp luật của các cơ quan Bộ, ngành, trung ương; Rà soát kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty;
b) Thẩm định, kiểm tra tính pháp lý Hợp đồng, dự án:
– Tham gia thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động của Tổng công ty;
– Tham gia thẩm định, kiểm tra những vấn đề pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, kinh doanh của Tổng công ty;
– Tham gia giải quyết tranh chấp, những vấn đề không thống nhất với các đối tác, các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
– Tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của Tổng công ty để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Tổng công ty;
– Tham gia đàm phán, soạn thảo, rà soát và có ý kiến đối với dự thảo các hợp đồng, biên bản ghi nhớ, tài liệu giao dịch;
– Tham gia soạn thảo các hợp đồng mẫu mang tính chất định hướng để khuyến nghị trong hoạt động của các công ty con theo yêu cầu của lãnh đạo Tổng công ty.
c) Công tác tham mưu hỗ trợ pháp lý cho các đơn vị thành viên
d) Rà soát văn bản quản lý nội bộ:
– Tham gia xây dựng Điều lệ, các quy chế quản lý nội bộ trong Tổng công ty…
– Tham gia rà soát và kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế các văn bản chỉ đạo của Tổng công ty không còn phù hợp với quy định của pháp luật.
e) Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Ban Pháp Chế
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về kiến thức:
Có trình độ Đại học chuyên ngành Luật trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.
b. Yêu cầu về thái độ: Thật thà, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc…
c. Yêu cầu về kỹ năng:
d. Yêu cầu về kinh nghiệm: Ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành luật (pháp chế doanh nghiệp; tư vấn pháp luật tại Văn phòng/Công ty Luật).
e. Yêu cầu khác:
– Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
– Giới tính: Ưu tiên Nam.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu;
– Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội;
– Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
– Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận. Thời điểm chứng nhận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ cho Ban Tổ chức Nhân sự không quá 06 tháng.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm hưu trí tự nguyện;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
– Nộp hồ sơ qua email: ha.ttth@vinataba.com.vn (SDT:0917.204.468) và anh.nv@vinataba.com.vn (SĐT:0912.924.924)
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: 6/06/2022
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/thongtinungvien-1.doc
1. Thông tin về yêu cầu tuyển dụng
– Tên chức danh công việc tuyển dụng: Chuyên viên Marketing thương mại Ban Thị trường Tổng công ty
– Số lượng tuyển dụng: 01 người
– Địa điểm làm việc: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
1.1. Các nhiệm vụ chính
– Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người tiêu dùng.
– Hỗ trợ triển khai các hoạt động: Xây dựng hệ thống báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường; Thực hiện các chương trình chiêu thị; Đề xuất các hoạt liên quan đến việc phát triển sản phẩm mới; Triển khai, theo dõi, thực hiện việc tung sản phẩm mới ra thị trường.
– Hỗ trợ triển khai các công tác: Phân tích tình hình sản phẩm theo khu vực thị trường; Thực hiện thống kê số liệu, tình hình thị trường thuốc lá trong cả nước và theo từng khu vực, tiêu thụ sản phẩm theo thị trường, mạng lưới phân phối, chủng loại, cơ cấu, giá bán …; Theo dõi các chính sách thị trường đối với các sản phẩm của Công ty Mẹ và các đối thủ cạnh tranh.
– Hỗ trợ trong công tác xây dựng các chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm của Tổng công ty.
– Thực hiện các công việc cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Thị trường Tổng công ty trong từng thời kỳ dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Trưởng ban Thị trường và Phó ban Thị trường phụ trách lĩnh vực chuyên môn được phân công.
1.2. Yêu cầu về năng lực:
a. Yêu cầu về kiến thức: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính.
b. Yêu cầu về thái độ: Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, cầu tiến.
c. Yêu cầu về kỹ năng:
– Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát; kỹ năng thu thập, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
– Chủ động, linh hoạt trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
d. Yêu cầu về kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực khai thác và thu thập thông tin khách hàng.
e. Yêu cầu khác:
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
– Địa điểm làm việc: Tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
– Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
– Có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận. Thời điểm chứng nhận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ cho Ban Tổ chức Nhân sự không quá 06 tháng.
1.3. Chế độ làm việc
– Mức lương: Theo quy định của Tổng công ty
– Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần
– Chế độ phúc lợi: tiền ăn trưa, quà tặng ngày lễ, sinh nhật…; nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ;
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật; được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bảo hiểm hưu trí tự nguyện;
– Có cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp chuyên môn;
– Môi trường làm việc thân thiện.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: Đơn dự tuyển; Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của chính quyền địa phương); Bản sao chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh; bản sao các văn bằng; giấy khám sức khỏe; 04 ảnh mới nhất kích thước 4×6 và 3×4; bản sao hợp đồng lao động và các quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương tại đơn vị cũ; bản sao sổ BHXH; 01 bảng tóm tắt thông tin ứng viên theo mẫu bên dưới
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
– Địa chỉ: Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tòa nhà Phú Điền số 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiến, Thành phố Hà Nội
– Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: Ngày 06/6/2022
Mẫu thông tin ứng tuyển: https://www.vinataba.com.vn/wp-content/uploads/2022/04/thongtinungvien-1.doc