Đảng ủy Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

Tin Đảng-Đoàn 27/11/2022

Trong 4 ngày, 17-18/11/2022 và 24-25/11/2022, Đảng ủy Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tổ chức triển khai Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022 tại 2 điểm cầu Hà Nội và Sài Gòn. Với sự tham gia của gần 280 đồng chí Đảng viên đến từ 22 đảng bộ/chi bộ khác nhau.

Thực hiện Kế hoạch số 30-KH/ĐUTLVN, ngày 21/03/2022 của Đảng ủy Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam về việc đào tạo, bồi dưỡng, cán bộ năm 2022. Nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực công tác, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ đối với đội ngũ cán bộ cấp ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ làm công tác đảng. Nâng cao chất lượng đảng viên và năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng; gắn công tác đào tạo bồi dưỡng với công tác quy hoạch, bố trí, sử dụng cán bộ.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội nghị.

Căn cứ theo Thông báo số 168-TB/ĐUTLVN, ngày 11/11/2022, lớp học Phía bắc diễn ra tại Công ty Thuốc lá Thăng Long với 163 đồng chí Đảng viên. Lớp học Phía nam diễn ra tại Công ty Thuốc lá Sài Gòn với 117 đồng chí Đảng viên.

Đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương giảng
tại Tổng công ty Thuốc lá Thăng Long

Trong các buổi học, đào tạo các nội dung được đưa đan xen và được thực hiện bởi chính những cán bộ chuyên trách của mảng. Các chuyên đề về “Công tác tuyên giáo, Công tác bảo vệ nền nảng tư tưởng của Đảng; Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, Công tác Văn phòng cấp ủy, Công tác đảng viên, công tác cán bộ và công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Chi bộ; cùng với đó các công tác kiểm tra giám sát và Thi hành kỷ luật trong Đảng được đưa ra. Ngoài ra các bài về Hướng dẫn cũng đã được vào trong quá trình tập huấn.

Lớp tập huấn tại điểm cầu Phía nam (Tổng công ty Thuốc lá Sài Gòn)

Nội dung đào tạo, bồi dưỡng gắn lý luận với thực tiễn; gắn việc đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi sự xuy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và đẩy mạnh học tập và làm theo tư tuổng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

  • Tag:

Bài viết liên quan