Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki tưng bừng chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 93 năm thành lập đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Tin Đảng-Đoàn 25/03/2024

Trong bầu không khí phấn khởi của kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, cũng nhân dịp 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 23/3/2024 Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã tổ chức một chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, nhằm tổ chức sân chơi lành mạnh, chăm lo đời sống tinh thần của NLĐ, tăng cường tình đoàn kết và gắn bó dưới mái nhà Origato.

Hưởng ứng theo phong trào của Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam về việc tập trung thực hiện nhiệm vụ của công đoàn cơ sở trong công tác phụ nữ năm 2024, với chủ đề “Nâng cao chất lượng công tác phụ nữ, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp về công tác phụ nữ, thi đua lập thành tích chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”, Hải Hà – Kotobuki đã tổ chức nhiều hoạt động với các nội dung cụ thể. Đó là tổ chức các chiến dịch tuyên truyền, đại diện quan tâm và chăm sóc cho nữ cán bộ công nhân viên trong Công ty, tiếp tục thúc đẩy phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và đồng thời tham gia tích cực vào Tuần lễ Áo dài.

    Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã tổ chức một loạt các sự kiện phong phú để chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chuỗi sự kiện cho ngày 23/3/2024 bao gồm:

Cuộc thi “Duyên dáng áo dài Origato” diễn ra vào chiều ngày 23/3/2024, nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trong chiếc áo dài truyền thống, đồng thời thể hiện văn hóa và phong cách của các cán bộ công nhân viên trong Công ty. Với sự tham gia của 35 chị em nữ CNVCLĐ  trong công ty từ các bộ phận phòng ban, phân xưởng hệ thống cửa hàng, nhân viên bán hàng các tỉnh. Vẻ đẹp người phụ nữ không chỉ trong sản xuất lao động mà còn trong các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, tạo ra một sân chơi giải trí cho tất cả mọi người trong Công ty. Sự kiện đã trở thành một ngày hội thăng hoa của vẻ đẹp và phong cách, giúp chị em ngày càng tự tin hơn trong công việc, cuộc sống.

Hình ảnh các thí sinh tham gia cuộc thi Duyên dáng áo dài Origato 2024

Từ những bước đi tự tin trên sân khấu đến ánh mắt lấp lánh và nụ cười rạng ngời, các thí sinh đã thể hiện sự quyến rũ và duyên dáng của mình trong chiếc áo dài truyền thống. Mỗi bước di chuyển, mỗi cử chỉ đều phản ánh sự tự tin và quyến rũ, tạo nên một không khí nồng nàn và hứng khởi.

Hình ảnh của thí sinh tham dự Duyên dáng áo dài Origato

Sau một quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, ban giám khảo đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để trao tặng các giải thưởng đặc biệt như Hoa Khôi, Á Khôi 1 và Á Khôi 2, thể hiện sự khích lệ và động viên đặc biệt đối với những phụ nữ xuất sắc của Origato.

Hình ảnh Top 3 Thí sinh Duyên dáng áo dài Origato 2024

Sự kiện “Duyên Dáng Áo Dài Origato 2024” không chỉ là một cuộc thi về vẻ đẹp mà còn là dịp để tôn vinh sự tự tin, duyên dáng và cá tính của phụ nữ trong Công ty. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khác để tỏa sáng vẻ đẹp và phong cách của Origato trong các sự kiện sắp tới.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Tổng Giám đốc công ty trao hoa và phần thưởng cho Hoa khôi Duyên dáng áo dài Origato

Giải chạy bộ ORIGATO vì môi trường xanh – ORIGATO chăm sóc sức khỏe, chia sẻ niềm vui diễn ra vào buổi sáng ngày 23/3/2024, với các lượt chạy phong trào toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty, lượt chạy dành cho nam và nữ. Kết thúc, Ban chấp hành Công đoàn trao giải cho các vận động viên xếp thứ nhất, nhì, ba cho hai nội dung Nam và Nữ.

Hình ảnh “Giải chạy bộ: vì môi trường xanh – Origato Chăm sóc sức khỏe, chia sẻ niềm vui”

Giải chạy thể hiện cam kết ORIGATO luôn chăm lo sức khỏe của toàn bộ cán bộ công nhân viên, giải chạy cũng khuyến khích toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. ORIGATO cam kết sẽ luôn tham gia bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, khỏe mạnh để sản xuất kinh doanh những sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hội thi nấu ăn “KHI NHÀ ORIGATO VÀO BẾP” cũng diễn ra trong buổi sáng ngày 23/3/2024. Giải thi khuyến khích phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” Đây là hoạt động truyền thống hàng năm, mỗi cán bộ công nhân viên là một thành viên của ngôi nhà chung HKC, họ cùng chung phòng ban, chung nhóm, chung phân xưởng, chung hệ thống cửa hàng…họ cùng nhau tham gia nấu những món ăn dự thi bằng tất cả niềm vui và sự nhiệt huyết.

Hình ảnh đội thi Tài chính Kế toán đạt Giải Nhất Hội thi Nấu ăn
“Khi nhà Origato vào bếp:

Cuộc thi với sự tham dự của 21 đội thi; Sau khi hoàn thành, Ban giám khảo đã chọn ra các đội có những món ăn đặc sắc chất lượng, trình bày đẹp mắt để trao các giải Nhất, Nhì, Ba còn lại là các đội đạt giải Khuyến khích. Đây là hoạt động nhằm gắn kết các thành viên trong công ty, họ thực sự coi HKC là ngôi nhà thứ 2, ngôi nhà mà họ có thể sẵn sàng cống hiến xây dựng và phát triển.

Hình ảnh hội thi nấu ăn “Khi nhà Origato vào bếp”

Các hoạt động này không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích, mà còn nâng cao đời sống tinh thần cho tất cả cán bộ công nhân viên, đặc biệt là phụ nữ. Chúng giúp họ tập trung vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ công việc và tiếp tục khuyến khích phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thực hiện hiệu quả các nghị quyết của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về việc thúc đẩy công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ này.

Với sự tham gia tích cực và sự ủng hộ của tất cả mọi người trong công ty vào các hoạt động này. Công đoàn cơ sở Hải Hà – Kotobuki đã góp phần làm nên một môi trường làm việc tích cực và đoàn kết, góp phần làm cho công ty trở nên mạnh mẽ và phát triển.

  • Tag:

Bài viết liên quan