Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Cổ phần Hòa Việt

Tin Đảng-Đoàn 27/12/2023

Từ ngày 26/12/2023 đến ngày 28/12/2023 tại Công ty Cổ phần Hòa Việt, Công đoàn Công ty tổ chức Hội thao truyền thống Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Công ty Cổ phần Hòa Việt.

Đây là sự kiện lớn hằng năm của Công ty Cổ phần Hòa Việt nhân dịp chào mừng năm mới – mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. 

Hội thao là dịp để các cán bộ CNVCLĐ toàn Công ty Cổ phần Hòa Việt giao lưu, học hỏi, củng cố tinh thần đoàn kết; tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên, khích lệ cán bộ CNVCLĐ chủ động, sáng tạo trong lao động, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2023.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Hà Thanh Được – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao cho biết: Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Bác căn dặn mỗi chúng ta “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần phải có sức khỏe. Muốn giữ gìn sức khỏe thì luôn thường xuyên tập thể dục, thể thao. Vì vậy, chúng ta nên phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng khắp”. Thực hiện lời dạy của Người, các đơn vị trong Công ty rất quan tâm đến phong trào thể dục thể thao, tổ chức thi đấu tạo không khí giao lưu, phấn khởi, rèn luyện sức khỏe cho người lao động, thú hút đông đảo doàn viên công đoàn tham gia.

Năm nay, Hội thao được tổ chức với 6 bộ môn thi đấu: Bóng đá, cầu lông, cờ tướng, kéo co, bánh xe đoàn kết, trò chơi tập thể; với 126 vận động viên nam nữ đại diện cho gần 270 cán bộ CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn trong Công ty – là những VĐV xuất sắc, tiêu biểu cho phong trào TDTT của Công ty.

Sau  03  ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Cổ phần Hòa Việt đã kết thúc tốt đẹp. Với điều kiện thi đấu hiện đại, tiện nghi cùng sự hỗ trợ tốt nhất từ Ban tổ chức, các VĐV được thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân trong mỗi trận đấu. Với đội ngũ các đồng chí trọng tài làm việc công bằng, chính xác, vô tư, không kể thời gian góp phần thành công rất lớn của Hội thao. Với những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã thực sự tạo nhiều động lực thi đấu cho các VĐV tranh tài. Qua đó còn thể hiện tính đoàn kết trong cộng đồng CNVCLĐ Công ty, tất cả đã tạo nên một kỳ Hội thao sôi nổi và đặc sắc.

Tại buổi tiệc tất niên kết hợp trao giải thưởng Hội thao, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 15 bộ huy chương Vàng, Bạc, Đồng kèm cờ lưu niệm cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu. Qua đó, đã chọn ra được những hạt nhân tiêu biểu cho phong trào TDTT của Công ty tham dự Hội thao cấp cao hơn.  

Ông Lương Hữu Hưng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chia sẻ, kết quả đạt được hôm nay là nhờ có sự động viên, khuyến khích, sự quan tâm đến phong trào thể dục thể thao (TDTT) của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty. Ông Lương Hữu Hưng mong muốn Công đoàn Công ty tiếp tục làm tốt hoạt động công đoàn, luôn kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của NLĐ để làm tốt công tác chăm lo hơn nữa về đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ Công ty, tiếp tục tạo các sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển hơn nữa.

Thành công của Hội thao không chỉ là sân chơi lành mạnh nhằm phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố nổi bật trong phong trào thể dục thể thao toàn Công ty nói chung mà còn là cơ hội bổ ích nhằm động viên, khích lệ, tạo tiền đề cho toàn thể CNVCLĐ Công ty cùng đoàn kết, đồng lòng quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm mới – năm 2024. Cái được lớn nhất là sự gặp mặt, giao lưu của cán bộ CNVCLĐ trong cùng Công ty, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Đây cũng là việc làm thiết thực của cán bộ CNVCLĐ thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Những ấn tượng sâu sắc về sự thi đấu nhiệt tình, hết mình của các VĐV trong tình đoàn kết dưới mái nhà Hòa Việt chắc chắn sẽ còn mãi trong ký ức của mỗi VĐV và toàn thể cán bộ CNVCLĐ Công ty Cổ phần Hòa Việt.

  • Tag:

Bài viết liên quan