Vinataba gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần – 2022

Tin Hoạt động 07/02/2022

Ngày 07/02/2022, ngày làm việc đầu tiên của năm Nhâm Dần, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) và đồng chí Nguyễn Đức Phong – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối DNTW cùng các đồng chí lãnh đạo phòng, ban CMSC và Đảng ủy Khối DNTW đến thăm và chúc mừng năm mới Tổng công ty.

Đ/c Nguyễn Hoàng Anh chúc mừng những kết quả đạt được của TCT trong năm 2021
Đ/c Nguyễn Đức Phong – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối DNTW

Trước đó Lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi gặp gỡ đầu Xuân Nhâm dần với toàn thể CVCNV Cơ quan Văn phòng Tổng công ty hai miền Nam, Bắc.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Hồ Lê Nghĩa – Chủ tịch HĐTV và đồng chí Hà Quang Hòa – Tổng Giám đốc TCT đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Tổng công ty và cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc khó khăn, những cảm xúc thăng trầm của năm 2021, đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV Vinataba đã nỗ lực, đoàn kết cùng nhau vượt đại dịch, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, kế hoạch SXKD năm 2021, đảm bảo sản xuất an toàn và chăm lo tốt đời sống của người lao động.

Đ/c Hồ Lê Nghĩa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty
Đ/c Hà Quang Hòa – Tổng giám đốc Tổng công ty

Bước sang 2022, dự báo là một năm khó khăn cho công tác tiêu thụ vì tình trạng buôn lậu thuốc lá gia tăng mạnh mẽ khi dịch bệnh tạm thời được kiểm soát, nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CBCNV, người lao động, Lãnh đạo Tổng công ty tin tưởng rằng Vinataba sẽ giữ vững được những kết quả đạt được trong năm 2021 và tiếp tục tăng trưởng bền vững.

Buổi gặp mặt đầu Xuân đã mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cũng như tạo niềm tin và động lực mạnh mẽ cho tập thể CBCNV Vinataba bước vào triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới 2022.

  • Tag:

Bài viết liên quan