Gala Vinataba Tết Party 2024 – “Hừng đông”

Tin Hoạt động 16/01/2024

Ngày 13/01/2024 tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tổ chức Chương trình Gala “Vinataba Tết Party 2024” để tri ân đối tác, khách hàng thân thiết, những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Vinataba trong suốt chặng đường hơn 38 năm qua.

Vinataba đã và sẽ luôn là cánh chim đầu đàn, thực hiện sứ mệnh dẫn dắt ngành thuốc lá Việt Nam phát triển. Khát vọng này được truyền tải qua Chương trình nghệ thuật “Vinataba – Hừng đông” gồm 3 Chương: “Khơi dòng tự sự; Tung cánh vươn xa và Chân trời rực rỡ”, đã thể hiện ấn tượng, sâu sắc “Con thuyền Vinataba sẽ tiếp tục căng buồm, rẽ sóng vươn ra biển lớn, đón hừng đông tươi sáng”.

Trên chuyến hải trình đặc biệt này, hình ảnh cánh buồm căng gió như niềm tự hào Vinataba và triết lý hướng tới những giá trị tốt đẹp được kết nối từ quá khứ, hiện tại và tương lai. Với sự hợp tác, mối quan hệ bền chặt giữa Vinataba và các đối tác, khách hàng thân thiết, Vinataba sẽ vượt qua mọi thách thức, trở ngại để gặt hái nhiều hơn nữa những thành công phía trước.

Tại buổi Gala, Người thuyền trưởng – Ông Hồ Lê Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Vinataba nhấn mạnh: Vinataba ghi nhận sâu sắc sự đồng hành, chia sẻ và hợp tác hiệu quả của các bạn bè đối tác trong những năm qua. Vinataba gọi đó là “Những năm tháng của thế kỷ” và mong muốn phát huy mạnh mẽ tinh thần này cho sự tăng trưởng cao hơn trong một tương lai không còn nhiều thách thức hiểm nguy. Phía trước còn rất nhiều kế hoạch phải thực hiện. Chuẩn bị tốt cho cạnh tranh, cho những tình huống khó là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để phát triển. Vinataba sẽ bước qua bằng sự tự tin và khiêm nhường, bằng sự cống hiến và tình yêu, bằng sự giúp đỡ của đối tác và các cơ quan hữu quan. Sinh lực, niềm tin, sự cống hiến và lòng biết ơn sẽ đưa Vinataba đến ánh sáng đầy hy vọng của “Hừng đông”.

Chương trình Gala “Vinataba Tết Party 2024” đã để lại cho các đại biểu tham dự những ấn tượng, cảm xúc khó quên, mở đầu một năm mới với quyết tâm xây dựng Vinataba thêm vững mạnh, thành công.

Một số hình ảnh khách hàng, đối tác tham dự buổi Gala:

Ban Lãnh đạo Vinataba tại Gala Vinataba Tết Party 2024
  • Tag:

Bài viết liên quan