Thông điệp năm mới 2024 của Chủ tịch HĐTV Vinataba Hồ Lê Nghĩa

Tin Hoạt động 02/01/2024

Thưa các đồng chí, đồng nghiệp thân mến,

Thế giới và chúng ta đã trải qua gần một nửa thập kỷ với những hiểm họa và thách thức triền miên, với những khoảng lặng giữa bóng tối và ánh sáng; giữa sóng gió và tĩnh lặng; giữa những hiểm nguy và sợ hãi. Nhưng, Việt Nam tươi đẹp và hùng cường với tất cả khả năng của mình đã chiến thắng các thách thức lịch sử ấy. Năm 2023, Vinataba với sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự đoàn kết, kiên định và miệt mài cống hiến của hơn 7.000 con người đã vượt qua sóng gió lớn chưa từng có trong hơn 38 năm qua – lần đầu tiên, chúng ta cán mốc lợi nhuận 1.819 tỷ đồng, tăng 29,4%; nộp ngân sách vượt 14.000 tỷ đồng gấp gần 2 lần số vốn điều lệ được cấp trong nhiều chục năm qua; đời sống và điều kiện làm việc của người lao động được cải thiện rất đáng kể.

Thưa các đồng chí,

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều tồn tại và thách thức lớn. Tôi rất xúc động vì sự đoàn kết mẫu mực này, và chúng ta có quyền tự hào về điều đó. Tuy nhiên, phía trước còn rất nhiều việc phải làm. Chúng ta đang bước vào giai đoạn nước rút hoàn thành kế hoạch mục tiêu giai đoạn 2020 -2025. Kết quả năm 2024 còn thêm ý nghĩa quan trọng khi chúng ta sắp hướng tới kỷ niệm tròn 4 thập kỷ xây dựng và phát triển ngôi nhà chung Vinataba.

Chuẩn bị tốt cho cạnh tranh, cho những tình huống khó là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để tồn tại và phát triển. Những khó khăn và trở ngại của môi trường kinh doanh trong thời gian sắp tới là rất hiện hữu. Nhưng, chúng ta sẽ bước qua nó bằng sự tự tin và khiêm nhường, bằng sự cống hiến và tình yêu với Vinataba và bằng sự giúp đỡ của các cơ quan hữu quan.

Mừng Xuân mới, chúc các đồng chí đồng nghiệp cùng gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc và nhiều thành công hơn nữa.

Thân ái!

Hồ Lê Nghĩa

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên

  • Tag:

Bài viết liên quan