Tiếp theo thông tin Đoàn công tác tham dự Hội chợ World Tobacco Africa 2024 tại Zimbabwe và làm việc tại Cộng hòa Nam Phi.

Tin Hoạt động 20/05/2024

Theo lời mời của ông Hoàng Sỹ Cường, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nam Phi, kiêm nhiệm Zimbabwe, ngày 17 tháng 5 năm 2024, Đoàn công tác do bà Nguyễn Diệu Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty dẫn đầu tiếp tục có buổi làm việc với Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam. Trong buổi gặp mặt, ông Hoàng Sỹ Cường đã có những chia sẻ và mong muốn kết nối Đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam gặp gỡ, tiếp xúc và tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại với các đối tác tiềm năng tại Nam Phi và Zimbabwe.

Tại đây, Đoàn đã có dịp tiếp xúc và trao đổi với các đối tác: Bà Belomo Afana, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại khu vực miền trung và miền nam Châu Phi; Công ty MRT Uhuru Group Ltd là chuỗi phân phối bán lẻ nổi tiếng Pick n Day; đặc biệt là Công ty GOLD LEAF TOBACCO (doanh nghiệp sản xuất thuốc lá lớn thứ 2 tại Nam Phi). Đây là doanh nghiệp cùng ngành đang có thị trường bán lẻ tại Nam Phi và xuất khẩu sang một số nước khu vực Châu Phi, Trung đông và Châu Á.

Tại buổi làm việc, Bà Nguyễn Diệu Hương đã giới thiệu tổng quan về Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, trao đổi và chia sẻ các thông tin liên quan trên tinh thần mong muốn có cơ hội hợp tác với các đối tác. Đại diện các bên cũng đi đến thống nhất sẽ có những kết nối và trao đổi cụ thể hơn trong thời gian tới.

  • Tag:

Bài viết liên quan