Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tham dự Hội chợ thuốc lá World Tobacco Africa 2024

Tin Hoạt động 16/05/2024

Ngày 15 tháng 5 năm 2024, đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam do bà Nguyễn Diệu Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty làm trưởng đoàn đã tham dự Hội chợ World Tobacco Africa 2024 được tổ chức tại Thủ đô Harare, Cộng hòa Zimbabwe

Hội chợ năm nay thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà cung cấp (nguyên liệu thuốc lá, thuốc lá thế hệ mới, máy móc thiết bị…) từ khắp nơi trên thế giới, là nơi gặp gỡ và chia sẻ thông tin từ các chuyên gia thuốc lá cao cấp, mở rộng cơ hội tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới phù hợp cũng như tranh thủ cơ hội tiếp xúc với các nhà nhập khẩu thuốc lá.

Tại Hội chợ, Đoàn đã có buổi làm việc với các đối tác ITC và Hail & Cotton, Imperial Tobacco Company, Premium Leaf Tobacco, Innovia… qua đó thiết lập quan hệ với khách hàng, tìm hiểu tình hình khai thác, sản lượng, chính sách, giá bán và giống cây thuốc lá có năng suất cao phù hợp với thị trường Việt Nam.

Đoàn Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam đã giới thiệu, chia sẻ mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp trong thời gian tới. Từng bước giúp cho các đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty đa dạng hóa nguồn cung ứng nguyên vật liệu, tiếp cận trang thiết bị kỹ thuật với công nghệ sản xuất tân tiến; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về thực trạng và định hướng phát triển của ngành.

Cùng ngày, Đoàn đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất nguyên liệu của Công ty Universal Leaf Tobacco.

Universal Leaf Tobacco là công ty con của Universal Corporation – là nhà cung cấp lá thuốc lá hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1911. ULT có trụ sở chính tại Richmond, Virginia, Mỹ. ULT về cơ bản là trung gian giữa nông dân trồng thuốc lá và các nhà sản xuất thuốc lá.

Công ty chuyên thu mua, chế biến và phân phối các loại lá thuốc lá bao gồm thuốc lá Virginia, thuốc lá Burley, thuốc lá sẫm màu (Dark-air cured) và thuốc lá Oriental.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

  • Tag:

Bài viết liên quan