Giải chạy chào mừng 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Tin Hoạt động 21/08/2023

Ngày 20/8, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã tổ chức giải chạy offline “CMSC Race 5 years” nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (29/9/2018 – 29/9/2023).

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban; đồng chí Hà Văn Thắng – Vụ trưởng Vụ Năng lượng, Trưởng Tiểu ban Văn nghệ – thể thao, hoạt động an sinh xã hội; đại diện Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện lãnh đạo các Vụ, Văn phòng và Trung tâm Thông tin (Ủy ban); đại diện 19 Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc và hơn 1.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan Ủy ban và cán bộ, người lao động của 19 Tập đoàn, Tổng công ty.

Ông Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Lễ phát động Giải chạy chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban cho biết: Sau chặng đường hoạt động 5 năm, đây là thời điểm tổng kết, đánh giá, ghi nhận những kết quả nổi bật mà Ủy ban đã đạt được; qua đó kiến tạo tinh thần làm việc phấn khởi, phát huy sức mạnh đoàn kết trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ủy ban cũng như cán bộ, người lao động tại các Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc, từng bước xây dựng bề dày truyền thống, tiếp tục đưa Ủy ban phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới. Đồng thời, củng cố, xây dựng tốt mối quan hệ của Ủy ban với các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể.

Giải chạy năm nay còn lan tỏa nhiều thông điệp nhân văn qua hoạt động “Mỗi bước chạy – Một tấm lòng”. Cụ thể, với mỗi km cán bộ nhân viên, người lao động mỗi đơn vị chạy được, đơn vị sẽ hỗ trợ 5.000 đồng đóng góp vào quỹ 200 Ngôi nhà thân ái của Ủy ban để giúp đỡ các gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước

Tham gia Giải chạy offline năm nay, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tham dự 55 vận động viên thuộc Cơ quan Văn phòng Tổng công ty cùng các đơn vị thành viên.

Đại diện cơ quan Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cùng đại diện các Tập đoàn, Tổng công ty chung tay đóng góp và trao tặng cho Quỹ Ngôi nhà thân ái do Ủy ban phát động

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Bà Nguyễn Thị Thúy Hồng – Phó Tổng giám đốc đã đến dự và trao tặng 500.000.000 đồng, trong đó 250.000.000 đồng, tương đương 05 căn nhà thân ái đóng góp vào Quỹ 200 căn nhà thân ái của Ủy ban và 250.000.000 đồng cho các hoạt động an sinh xã hội khác để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Bà Nguyễn Thị Thúy HồngPhó Tổng giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam trao tặng biểu trưng hỗ trợ

Ngay sau Lễ phát động, hơn 1.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan Ủy ban và cán bộ, người lao động của 19 Tập đoàn, Tổng công ty đã tham gia thi đấu các các nội dung cổ động với các cự ly 2,5km và 5km và có nhiều thành tích cao được ghi nhận. Giải chạy online chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban diễn ra trong 10 ngày kể từ lễ phát động 20/8/2023 và kết thúc trước ngày 31/8/2023.

*Một số hình ảnh tại Giải chạy:

  • Tag:

Bài viết liên quan