Ra mắt Công ty Liên doanh Sản xuất Bao bì – Công ty TNHH Bao bì C&A

Tin Hoạt động 22/03/2024

Ngày 21/3/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cát Lợi và Công ty TNHH Công nghệ in Alliance (APT) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt công ty Liên doanh Sản xuất Bao bì – Công ty TNHH Bao bì C&A.

Công ty cổ phần Cát Lợi là một trong số ít đơn vị cung cấp bao bì thuốc lá sử dụng công nghệ in ống đồng trên thị trường Việt Nam. Cho đến hiện tại, Công ty đã trang bị 6 máy in ống đồng từ 8-10 màu, hàng năm sản xuất và tiêu thụ khoảng 2 tỷ bao nhãn thuốc lá, chiếm trên 30% sản lượng nhãn in bao cứng của toàn ngành Thuốc lá.

Trong những năm gần đây, xu hướng bao bì xanh, thương mại điện tử góp phần đẩy mạnh nhu cầu sử dụng bao bì giấy. Tốc độ tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2023-2028 của bao bì giấy dự kiến đạt khoảng 10%. Để đón đầu xu thế, nắm bắt cơ hội phát triển qua những lĩnh vực in bao bì khác ngoài bao bì Thuốc lá, Công ty Cát Lợi đã liên doanh là Công ty TNHH Công nghệ in Alliance (APT) thành lập công ty Liên doanh Sản xuất Bao bì – Công ty TNHH Bao bì C&A sử dụng công nghệ in offset.

Lễ ký kết Biên bản hợp tác

Sau hơn 06 tháng khẩn trương chuẩn bị một cách thận trọng từ khi tìm kiếm cơ hội đầu tư, hoàn thiện thủ tục pháp lý về đầu tư, thành lập doanh nghiệp, vào tháng 02/2024 Công ty C&A đã chính thức được thành lập, tổ chức Lễ khai trương và đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore.

Lễ ra mắt Liên doanh Sản xuất Bao bì – Công ty TNHH Bao bì C&A

Công ty C&A được thành lập với mục tiêu nhằm tăng khả năng đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của thị trường bao bì, qua đó khẳng định vị thế và thương hiệu của Công ty, tạo ra những sáng tạo và bứt phá và hợp lực cùng phát triển. Công ty Cát Lợi và Công ty APT trên cơ sở hợp tác chân thành, hài hòa lợi ích, nhằm mục đích cùng nhau phát triển, sẽ giúp Công ty C&A lớn mạnh rất nhanh và sẽ sớm trở thành một doanh nghiệp tầm cỡ bên cạnh APT và Cát Lợi.

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt Công ty Liên doanh Sản xuất Bao bì – Công ty TNHH Bao bì C&A, ông Hồ Lê Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Vinataba cho biết: “Bản thân tôi và Ban lãnh đạo Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam có niềm tin và hi vọng mãnh liệt về sự thành công của Công ty liên doanh C&A, tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm, uy tín, tư duy và đạo đức kinh doanh của Công ty Cát Lợi và Công ty APT sẽ giúp C&A gặt hái được nhiều thành công trong bối cảnh kinh doanh hiện nay

Ông Nguyễn Hoàng Minh – Giám đốc Công ty cổ phần Cát Lợi đồng thời là Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty C&A khẳng định: “Sự ra đời và phát triển của Công ty C&A sẽ không thể thành hiện thực nếu không có sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo cùng với các Ban chuyên môn của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, sự hợp tác nhiệt thành của Công ty New Toyo International Holdings, Tien Wah Press Holdings và APT cùng với sự ủng hộ quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài ngành thuốc lá”.

Công ty TNHH Công nghệ in Alliance (APT) có trụ sở tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore là Công ty 100% vốn nước ngoài, là thành viên của Tập đoàn New Toyo, có đầy đủ năng lực tài chính, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn bao bì, có nhiều tập đoàn lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau là đối tác lâu năm, qua đó có thể giúp Công ty Liên doanh có cơ hội nhanh chóng tìm kiếm và mở rộng thị trường trong thời gian ngắn, nhanh chóng đào tạo nhân lực vận hành máy in offset.

  • Tag:

Bài viết liên quan