Lễ ra mắt sản phẩm mới Vinataba+ Demi 90

Tin Hoạt động 19/09/2023

Ngày 18 tháng 09 năm 2023 tại Hà Nội, Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới , thuốc lá điếu nhãn hiệu Vinataba+ Demi 90 – Một sản phẩm đột phá với thiết kế trẻ trung, thanh lịch.

Tham dự buổi Lễ có Ban lãnh đạo Tổng công ty và đại diện các phòng ban chuyên môn, đại diện công ty Thương mại Thuốc lá – đơn vị phân phối sản phẩm và các nhà phân phối giai đoạn đầu tại các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Nghệ An.

Sau thời gian nghiên cứu thận trọng, Tổng công ty Thuốc lá Việt nam đã phát triển sản phẩm mới Vinataba+ Demi 90,  bổ sung vào danh mục các sản phẩm thuốc lá mang thương hiệu Vinataba.

Với mong muốn đem đến một trải nghiệm hút thuốc đột phá và mới mẻ, Vinataba+ Demi 90  (gọi tắt là Vina+) là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Nguyên liệu tạo nên Vina+ được chọn lọc từ những vùng trồng thuốc lá nổi tiếng thế giới, thiết kế và phối chế theo gu Modified Virginia – gu thuốc lá truyền thống. Được sản xuất trên dây truyền thiết bị công nghệ hiện đại và đồng bộ, sử dụng vật tư và các phụ liệu cao cấp, sản phẩm tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn về Tar/Nicotin của Bộ Y tế. Với thiết kế điếu độc đáo, kích thước dài đặc biệt – 90mm, kiểu dáng bao Demi với hai màu trắng và xanh lam bắt mắt, Vina+ mang phong cách trẻ trung và hiện đại với vị đằm êm, khói sạch mượt, phù hợp với nhiều khẩu vị hút khác nhau.

Với những nỗ lực không ngừng, sự ra đời của Vina+ chính là sự bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm mang thương hiệu Vinataba, thương hiệu thuốc lá hàng đầu tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

  • Tag:

Bài viết liên quan