Hội chợ Thuốc lá World Tobacco Surabaya 2023: Cơ hội gặp gỡ, kinh doanh và kết nối

Tin Hoạt động 25/09/2023

Hội chợ Thuốc lá World Tobacco Surabaya diễn ra trong 2 ngày 21 – 22/09/2023 tại Indonesia với 44 gian hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Gian hàng của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam với quy mô nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, trưng bày hàng chục mẫu sản phẩm thuốc lá điếu và xì gà đã thu hút gần 100 lượt khách tới tham quan và tìm hiểu.

Hội chợ Thuốc lá World Tobacco Surabaya, Indonesia được đánh giá là kênh phù hợp để quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, đồng thời là một trong những kênh quan trọng để thu hút và tìm kiếm khách hàng xuất khẩu cho khu vực Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Trong thời gian qua, thị trường Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines luôn là những thị trường chiếm tỷ trọng xuất khẩu lớn của Tổng công ty và có mức tăng trưởng tốt hằng năm.

Hội chợ World Tobacco Surabaya – 2023 diễn ra với sự tham gia của 44 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị, máy móc, nguyên phụ liệu ngành thuốc lá. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp ngành thuốc lá gặp gỡ, tìm hiểu, trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, xuất khẩu sản phẩm, đặc biệt là thông tin, xu hướng phát triển của sản phẩm thuốc lá thế hệ mới. Chỉ trong hai ngày (21 – 22/09), gian hàng của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam với quy mô nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, trưng bày hàng chục mẫu sản phẩm thuốc lá điếu và xì gà đã thu hút gần 100 lượt khách tới tham quan và tìm hiểu. Cũng tại hội chợ lần này, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam có dịp trưng bày sản phẩm mới nhất của Tổng công ty là Vinataba+ Demi 90, đây được xem là một trong những sản phẩm chủ lực của Tổng công ty trong thời gian tới.

Đoàn cũng đã kết hợp khảo sát thị tường Thuốc lá tại thị trường Indonesia để tìm kiếm cơ hội phát triển và mở rộng hơn nữa thị trường xuất khẩu. Indonesia với dân số khoảng 281 triệu người, đứng thứ tư thế giới và thứ ba Châu Á về dân số. Đây là nền kinh tế có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên do dân số đông nên GDP bình quân đầu người vẫn chỉ ở mức trung bình. Với những đặc điểm trên, Tổng công ty có thể tìm kiếm được các đối tác xuất khẩu những dòng thuốc lá có mức giá tầm trung.

  • Tag:

Bài viết liên quan